ข่าวลือ! Fortnite อาจมาเพื่อตัดสินเดิมพันกับพี่น้อง Russo โดยใช้สกินของ Chris Hemsworthจากภาพยนต์เรื่อง Extraction

SaRaiGK

สมาชิกใหม่
Staff Member
15 สิงหาคม 2021
29
1
3
Fortnite-Tyler-Rake-580x334.jpg



หากสกินที่รั่วไหลจากการอัพเดทล่าสุดของ Fortnite นี้ นั้นไม่ใช่เพียงแค่ข่าวลือ เกมส์ยิงออนไลน์ยอดนิยมอาจได้รับการcrossoverกับภาพยนต์Extraction
ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่ฉายปีที่แล้วจากทาง Netflix ที่ Chris Hemsworth รับบทหลัก
นี่อาจจะเป็นการตัดสินการเดิมพันระหว่าง Epic และผู้กำกับ Avengers: Endgame ก็ได้?

Fortnite เป็นเกมส์แหล่งรวมcrossoverทุกประเภท ตั้งแต่ DC Comics, Marvel ไปจนถึง Street Fighter
แต่โดยปกติแล้วแฟรนไชส์ที่ถูกกล่าวถึงนั้นมักจะเป็นที่นิยมอยู่ในช่วงเวลานั้น ตัวอย่างเช่น ฤดูร้อนนี้ หนังเรื่อง Free Guy ของ Ryan Reynolds ก็กำลังมาเป็นสกินในเกมส์เช่นเดียวกัน
ซึ่งดูแปลก แต่อย่างน้อยภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เข้าฉายแล้วในเดือนนี้ แต่นักขุดข้อมูลนั้นกลับได้ค้นพบสกินอื่นในไฟล์การอัพเดทของ Free Guy ซึ่งทำให้งงยิ่งกว่าเดิม

การรั่วไหลของข้อมูลซึ่งพบโดยนักขุดข้อมูลในเกมส์Fortnite จำนวนหนึ่งรวมถึง @shiinabr(Twitter) แสดงให้เห็นสกินใหม่ที่เรียกว่า “Dusty” ในไฟล์เกมส์ที่อัพเดท – แสดงให้เห็นว่ามีลายของชุดของทหาร พร้อมด้วยรอยสักที่แขน ซึ่งสกินนี้ดันไปตรงกับTyler Rake (Chris Hemsworth) พระเอกจากภาพยนตร์ของ Netflix ที่ฉายในปี 2020 เป็นอย่างมาก

ถึงแม้ภาพยนต์เรื่องนี้จะมีบทวิจารณ์ที่ไม่ดีจากนักวิจารณ์และผู้ชม แต่Extraction ก็เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ต้นฉบับที่ได้รับความนิยมมากที่สุดล่าสุดของ Netflix ดังนั้นจึงไม่ได้อยู่นอกขอบเขตของความเป็นไปได้ที่ตัวละครของ Chris Hemsworth จะได้มาเป็นสกินใน Fortnite





อย่างไรก็ตาม เหตุผลที่น่าสนใจกว่าสำหรับการที่Fortnite crossover กับ Extraction นั้นคือการเดิมพันระหว่าง Donald Mustard หัวหน้าส่วนcreative ของ Epic และผู้กำกับ Avengers พี่น้อง Russo ว่าใครกันที่จะเป็นผู้ชนะในการต่อสู้ระหว่าง Tyler Rake และ John Wick(Keanu Reeves) ซึ่งได้เข้าร่วมมาแล้วในFortnite ปีที่แล้ว ฉะนั้นคำว่า "ทันเวลา" จึงไม่น่าเหมาะกับเรื่องนี้ด้วยซ้ำนะ?





แต่เราก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่ Tyler Rake จะเข้ามาใน Fortniteจริงๆ และถ้าเขาทำจริง ในตอนนั้นผู้เล่นคงจะต้องทำอะไรซักอย่างกับ Superman และแน่นอน Thor ด้วย;)



source: https://www.pcgamesn.com/fortnite/tyler-rake-skin